ต้นอ่อนข้าวสาลี ตัดสด

ต้นอ่อนข้าวสาลีปลอดสาร 100% บรรจุถุงซิปล็อคน้ำหนัก 100กรัม สามารถคั้นได้ 2 shot หรือ 2 ออนซ์ (ุ60 มิลลิลิตร) 1ถุง ราคา 50บาท (ไม่รวมค่าส่ง) ขั้นต่ำในการส่ง 4 ถุงขึ้นไป
 
*ส่งเดลิเวอร์รี่ทั่วกทม. ตามสายรถที่กำหนดเพื่อความสะดวกในการจัดการ และช่วยให้ลูกค้าประหยัดค่าใช้จ่ายค่าขนส่งได้อีกด้วย เพราะฉนั้นลูกค้าควรวางแผนจำนวนการสั่งซื้อในแต่ละสัปดาห์ เพื่อให้พอดีกับการดื่ม

*ไม่ควรสั่งจำนวนที่มากเกินไป เนื่องจากต้นอ่อนข้าวสาลี ก็เหมือนพืชผักทั่วไป หลังการเก็บเกี่ยวจะยังคงมีอัตราการหายใจ มีผลทำให้เกิดความร้อนและเสื่อมสภาพง่าย ดังนั้นในการขนส่งแต่ละครั้ง เราจะมีการใช้น้ำแข็งอัดลงกล่องโฟม เพื่อรักษาคุณภาพควบคุมความเย็นให้ต้นอ่อนข้าวสาลี ก่อนถึงมือลูกค้า จากนั้นลูกค้าต้องนำเข้าตู้เย็นเพื่อรักษาอุณหภูมิต่อไป เก็บไม่ควรเกิน 1 สัปดาห์ ทั้งนี้ไม่ได้ก่อให้เกิดอันตรายใดๆ แต่สารอาหารต่างๆจะลดลง รวมทั้งลักษณะทางกายภาพเสื่อมลง เช่น ใบเหลือง ใบช้ำ แห้งเหี่ยว เป็นต้น

 

วิธีคำนวณในการสั่งซื้อ

*ถ้าลูกค้าทานวันละ 1 ออนซ์ เท่ากับ ทานละ ครึ่งถุง เพราะฉนั้น 1 สัปดาห์ใช้ต้นอ่อนข้าวสาลี 3.5-4 ถุงต่อสัปดาห์ x จำนวนสมาชิก จะเท่ากับจำนวนถุง ที่ทำการสั่งซื้อ

กรณีที่ทานวันละ 2 ออนซ์ ง่ายๆเลยคะ วันละ 1 ถุง เพราะฉนั้น 1 สัปดาห์ใช้ต้นอ่อนข้าวสาลี 7 ถุงต่อสัปดาห์ x จำนวนสมาชิก หรือในบ้านทานไม่เหมือนกัน คุณพ่อทาน 1ออนซ์ คุณแม่ทาน 2 ออนซ์ ก็คำนวณแยกแล้วนำมาบวกกันคะ แบบนี้ก็ไม่ยากเกินไป

 

วิธีการสั่งซื้อ

1. ลูกค้าควรแจ้งออเดอร์ล่วงหน้า เพื่อที่จะได้สินค้าตามจำนวนที่ต้องการ เราจะทำการล็อคคิวให้กับลูกค้า เนื่องจากทางเราต้องแพลนการปลูกอย่างน้อย 7 วัน จะไม่ปลูกเผื่อให้เหลือปริมาณมากๆ ลูกค้าจะได้สินค้าที่สด ตัดกันวันต่อวัน ไม่ค้างสต๊อก

2. กรณีลูกค้าใหม่ แนะนำแจ้งออเดอร์และสอบถามทางไลน์ หรือ inbox เพจ เพื่อสะดวกในการรับข้อมูลในการพิจารณาการสั่งซื้อ

3. กรณีลูกค้าใหม่ รบกวนแนบแผนที่ ไม่ว่าจะเป็น การวาดแผนที่ หรือpdf.file หรือจะพิมพ์รายละเอียดทางเข้าซอยบ้านอย่างชัดเจน หรือแชร์โลเคชั่น มาทางไลน์ โดยระบุชื่อผู้รับ บ้านเลขที่ และหมู่บ้าน ซอยและเบอร์ผู้รับสินค้ากำกับมาทุกครั้ง เนื่องจากการแชร์โลเคชั่น มักพบปัญหาในการขนส่งบ้านเลขที่ หรือสถานที่ไม่ตรงกัน รบกวนลูกค้าตรวจสอบเพื่อความสะดวกรวดเร็ว ในการรับสินค้าของลูกค้าเองคะ

4. กรณีที่สั่งสินค้า และไม่มีคนรับสินค้า หรือมีธุระกระทันหันแต่ยังต้องการรับสินค้าอยู่ สามารถแจ้งทางเรามาได้ ลูกค้าไม่ต้องกังวลเรื่องการชำระเงินสดคะ สามารถโอนผ่านบัญชี หรือ พรอมเพย์ และเตรียมกล่องโฟมหรือกระติกเก็บความเย็นตั้งไว้ รถส่งของจะอัดน้ำแข็งให้กับสินค้าเพื่อรักษาความเย็นไว้ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

       083-0385690  092-7582284 (อุ๋ย/เอ)

      nopadol_a@hotmail.com

      www.facebook.com/wheatgrassgreenup/

       @greenup กดลิ้งค์ได้เลยคะ

   ชื่อบัญชี สโรชา  หวังดี ธนาคาร กสิกรไทย เลขบัญชี 695-2-23487-9

สายรถที่ขับส่งต้นอ่อนข้าวสาลี

วันจันทร์       เจริญกรุง เจริญนคร สาทร สีลม สุรวงศ์ หัวลำโพง เยาวราช และระแวกใกล้เคียงทั้งหมด

วันอังคาร      สายที่1 จรัลสนิทวงศ์ ประชาชื่น งามวงศ์วาน ห้วยขวาง พหลโยธิน ดอนเมือง และระแวกใกล้เคียงทั้งหมด

                สายที่2 เพชรเกษม บางแค บางบอน พระราม2 และระแวกใกล้เคียงทั้งหมด

วันพุธ          พิบูลย์สงคราม พระราม7 แจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด บางใหญ่ บางบัวทอง และระแวกใกล้เคียงทั้งหมด

วันพฤหัส      สายที่1  สุขุมวิททั้งเส้น อ่อนนุช ลาดกระบัง ศรีนครินทร์ และระแวกใกล้เคียงทั้งหมด

                สายที่2  สวนผัก ราชพฤกษ์ บรมราชชนนี พุทธมณฑล และระแวกใกล้เคียงทั้งหมด

วันศุกร์         อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ดินแดง ลาดพร้าว เกษตรนวมินทร์ กรุงเทพกรีฑา มีนบุรี และระแวกใกล้เคียงทั้งหมด


  • 8.jpg
    "ไม่ใช่เมล็ดไทย บอกเลย เราไม่ขาย" เมล็ดข้าวสาลี พันธุ์ฝาง 60 เหมาะกับสภาพภูมิอากาศบ้านเรา และทนทานต่อโรคได้ดีมากกว่าเมล็ดพันธุ์ต่างประเทศ ราคากิโลกรัมละ 100 บาท 083-0385690 0...

  • 13.jpg
    ชุดปลูกต้นอ่อนข้าวสาลี ประกอบด้วย วัสดุปลูก เมล็ดพันธุ์ กล่องปลูก และวิธีการปลูก เหมาะสำหรับลูกค้ามือใหม่ หรือไม่มีเนื้อที่มากนัก และเหมาะสำหรับสัตว์เลี้ยงที่คุณรัก ราคาชุดละ 55 ...

  • 539121_469105386442237_954372811_n.jpg
    *ต้นอ่อนข้าวสาลีจะมีอายุนับจากวันที่ปลูกลงดิน ประมาณ 8 วัน ในสภาพแวดล้อมที่ไม่ร้อน ไม่กลางแจ้ง เหมาะกับงานอยู่ในห้องแอร์ *กรณีลูกค้านำไปใช้งาน กรุณาระบุจำนวนวันในการใช้งาน เพื่อก...

  • jp.jpg
    เครื่องคั้นความเร็วรอบต่ำ (Slow juicer) เครื่องละ 1,350 บาท ส่งไปรษณีย์แบบธรรมดา ฟรีทั่วประเทศ 083-0385690 092-7582284 (อุ๋ย/เอ) nopadol_a@hotmail.com https://...
Visitors: 101,645